รักษาหลุมสิว

    รักษารอยหลุมสิว     

       Derma Stamp      

Derma Stamp คืออะไร?
Derma Stamp เป็นการฟื้นฟูสภาพผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ โดยใช้เข็มเล็กๆลงบนผิว ตัวเข็มไปตัดเจาะผิวชั้นบนจนทำให้เกิดรูเปิดเล็กๆจำนวนมากบนผิวชั้นบน และรูเปิดเล็กๆ เหล่านี้จะปิดตัวเองได้ภายใน 1 ชั่วโมง

ผลที่ได้จากการรักษาด้วย Derma Stamp เป็นอย่างไร?
- ทำให้ได้ผิวใหม่ที่มีสุขภาพดี ผิวเรียบเนียนนุ่มขึ้น
- รูขุมขนกระชับเล็กลงเห็นได้ชัด
- หน้าสว่างใสขึ้น
- ริ้วรอยเล็กๆ ลดลง
- แผลเป็นหลุมสิวตื้นขึ้น
- ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย
- รอยแตกลายจางลง

ทำไม Derma Stamp จึงทำให้ผิวดีขึ้นได้?
ผิวดีขึ้นด้วยการที่ผิวมีการสร้าง Collagen ใหม่ การสร้าง Collagen ใหม่เกิดขึ้นได้โดยการที่ Derma Stamp ไปตัดเจาะผิวชั้นบน ทำให้เซลล์ผิวได้รับบาดเจ็บ ร่างกายจึงต้องซ่อมแซมผิวโดยกระบวนการซ่อมแซมผิวจะสร้าง Collagen fiber ขึ้นมาเพื่อเสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรงขึ้น และสารอาหารต่างๆ จะถูกส่งมาเลี้ยงผิวบริเวณนี้เพิ่มมากขึ้น Collagen จะเพิ่มจำนวนขึ้นหลังกระบวนการรักษาครั้งแรกผ่านไป 6 สัปดาห์ หลังกระบวนการซ่อมแซมผิวผ่านไป ผิวจึงสดใส ชุ่มชื้นและเต่งตึงขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ และรอยแตกลายจางลงด้วย

ความรู้สึกขณะทำการรักษาด้วย Derma Stamp  เป็นอย่างไร?
ก่อนการทำการรักษาด้วย Derma Stamp จำเป็นต้องทายาชาบนผิวก่อนประมาณ 20-60 นาที ระหว่างทายาชาอาจรู้สึกระคายเคืองเล็กน้อย การทายาชาจะช่วยทำให้รู้สึกสบายขึ้น หลังทำเสร็จจะรู้สึกแสบร้อนบนผิวเล็กน้อยและจะหายไปภายใน 30-60 นาที ส่วนอาการแดงจะหายได้เองภายใน 1-7 วัน

ผลข้างเคียงจากการทำ Derma Stamp เป็นอย่างไร?
หลังทำ Derma Stamp เสร็จ ผิวบริเวณที่ทำจะเป็นสีชมพูเข้ม ประมาณ 1-7 วัน ( อาการ บวม แดง และร้อน เป็นอาการปกติหลังการทำการรักษาด้วยDerma Stamp )

สิ่งที่ควรปฏิบัติหลังทำการรักษาด้วย Derma Stamp ?
- ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดจัดประมาณ 7-14 วัน
- ใช้ยากันแดดเป็นประจำ

ต้องทำกี่ครั้งจึงจะเห็นผล?
การทำการรักษาด้วย Derma Stamp เน้นที่กระบวนการสร้าง Collagen ใหม่ ดังนั้นจำเป็นต้องทำการรักษาต่อเนื่องอย่างน้อย 5-8 ครั้ง ทุกๆ 2-4 สัปดาห์ การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้หลังทำการรักษาครั้งแรกจะเห็นว่าหน้าใสขึ้น และรูขุมขนกระชับเล็กลง ส่วนรอยแตกลาย ริ้วรอยเล็ก และแผลเป็นหลุมจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงประมาณ ครั้งที่ 4-6 ของการรักษา

ใครที่เหมาะกับการทำการรักษาด้วย Derma Stamp ?
- ผู้ที่ต้องการให้ผิวดูมีสุขภาพ ดูสดใส เรียบเนียน และดูอ่อนกว่าวัย
- ผู้ที่มีแผลเป็นหลุมสิว
- ผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง
- ผู้ที่ไม่ชอบการดูแลผิวด้วยเลเซอร์ 

Visitors: 104,288